8+ mẫu áo khoác len cho phụ nữ trung niên

Cùng Xahara khám phá những mẫu áo khoác len cho phụ nữ trung niên cực kì thu hút để mùa đông này vừa được ấm lại vừa đẹp nhé!

áo khoác len cho phụ nữ trung niên

Có rất nhiều mẫu áo khoác để giữ ấm cho thời tiết mùa đông rét buốt, nhưng những bộ trang phục len vẫn là một thứ gì đó chiếm được nhiều thiện cảm của các bà các mẹ nhất. Hiện nay trên thị trường có vô vàn mẫu áo khoác len với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, cùng nhau tìm ra đâu là những mẫu áo khoác len cho phụ nữ trung niên đẹp nhất.

Tổng hợp những mẫu áo khoác len cho phụ nữ trung niên

1. Áo khoác len cho phụ nữ trung niên dáng ngắn

áo khoác cho phụ nữ trung niên dáng ngắn

Áo khoác len dáng ngắn là mẫu áo cơ bản và phổ biến nhất. Những chiếc áo khoác len dáng ngắn có thể dễ dàng phối đồ bởi mẫu áo này không hề kén dáng người và chúng có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Thiết kế chiều dài chỉ đến cạp quần còn giúp chiếc áo gọn gàng và tạo cảm giác năng động và linh hoạt hơn.

2. Áo khoác len cho phụ nữ trung niên vặn thừng

áo khoác len vặn thừng

Chi tiết vặn thừng chính là một nét đặc biệt chỉ có ở những loại áo len. Bằng những đường đan móc len cầu kì, phức tạp các nhà thiết kế có thể tạo ra những họa tiết dây thừng nổi trên miếng vải len rất độc đáo. Kết hợp với những họa tiết chìm nổi khác sẽ tạo cho bộ trang phục có những nét riêng và mới lạ, chắc chắn sẽ gây thích thú cho người đối diện.

3. Áo khoác len dáng dài cho phụ nữ trung niên

Áo khoác len dáng dài cho phụ nữ trung niên

Bằng cách tăng thêm chiều dài cho chiếc áo là chúng ta đã có ngay một mẫu áo mới thời trang và hiện đại. Những mẫu áo khoác len dáng dài ngoài việc trông sành điệu ra chúng còn có thêm một công dụng khác nữa là giúp chắn gió cực hiệu quả. Chiếc áo với độ dài quá hông khiến cho gió không thể luồn qua khe hở giữa quần và áo trong nên người mặc sẽ hạn chế được tối đa gió lạnh luồn vào cơ thể đó.

4. Áo khoác len mỏng

áo khoác len mỏng cho phụ nữ trung niên

Không phải là cứ mặc một chiếc áo dày là sẽ ấm đâu, thực ra nếu có nhiều áo mỏng để mặc sẽ ấm hơn rất nhiều so với mặc một chiếc áo dày. Vì thế chúng ta nên có những chiếc áo khoác len mỏng bên ngoài để giữ ấm cũng rất ổn đó. Những mẫu áo khoác len này thường sẽ rất mỏng và có độ rủ nên khi mặc trông sẽ đem tới nét đẹp dịu dàng nữ tính lắm đó.

Tham khảo các shop bán áo giữ nhiệt

5. Áo khoác len cho phụ nữ trung niên – Áo khoác gile

áo khoác len gile cho người trung tuổi

Áo gile được thiết kế có độ dày dặn vừa phải, mặc chung với một chiếc áo dài tay bên trong có thể giữ ấm tốt khi thời tiết hơi se lạnh. Chiếc áo này có độ ôm vừa đủ còn giúp tôn lên đường dáng cơ thể hiệu quả lắm đó. Với những quý bà có dáng người đúng chuẩn 3 vòng khi khoác lên mình những chiếc áo này thì quả thực là rất hợp luôn.

6. Áo khoác len cho phụ nữ trung niên dày

áo khoác len dày dặn

Những chiếc áo khoác len dày dặn cũng có cái đẹp riêng của nó. Ngoài việc chúng giữ ấm tốt ra nếu biết phối đồ một chút chúng sẽ góp phần tạo nên những bộ outfit quý phái và sang trọng lắm đó. Những chiếc áo này thường chỉ được sử dụng trong những ngày thời tiết quá lạnh bởi đây cũng là một chiếc áo khá to và nặng nên mang theo hơi chật vật một chút.

7. Áo khoác len cardigan cho phụ nữ trung niên

áo khoác len cardigan cho phụ nữ trung niên

Mẫu áo cardigan chắc hẳn không còn lạ lẫm với tất cả mọi người rồi đúng không nào. Đây như một mẫu áo quốc dân dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ con đến người lớn và người cao tuổi. Những mẫu áo cardigan có rất nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau, các bà các mẹ có thể thỏa thích lựa chọn cho mình một chiếc áo ưng ý. Tính ứng dụng cho những mẫu áo này cũng nhiều, các bà các mẹ có thể mặc ở nhà mặc đi chơi hoặc đi sự kiện cũng đều được hết.

8. Áo khoác len có mũ

áo khoác len cho phụ nữ trung niên có mũ

Trong những ngày trời lạnh và nhiều gió, đi ra đường rất cần một chiếc mũ len để đội lên đầu. Tại sao lại không mua một chiếc áo khoác len có cổ luôn nhỉ? Những chiếc áo khoác len có cổ có lợi thế hơn so với chiếc mũ rời là chúng có thể che được hết phần gáy ngăn cho gió thổi từ đằng sau vào gáy hiệu quả.

9. Áo khoác len dáng suông lịch thiệp

Áo khoác len cho phụ nữ trung niên sang trọng

Một lựa chọn khác cho các nàng là một chiếc áo khoác len với kiểu thiết kế đơn giản nhẹ nhàng nhưng lại toát lên vẻ nhã nhặn và lịch thiệp. Dáng áo buông tự nhiên, kết hợp với việc sử dụng màu trơn thêm họa tiết đơn giản là chúng ta đã có một chiếc áo đơn giản nhẹ nhàng lại vô cùng tinh tế rồi.

Những lưu ý khi chọn áo khoác len cho trung niên

1. Áo khoác phải có sự vừa vặn

Người trung niên không nên mặc những chiếc áo quá rộng hoặc thùng thình vì chúng sẽ gây ra nhiều khó khăn trong khi làm việc và hoạt động thường ngày. Ngoài ra khi mặc những chiếc áo thùng thình sẽ tạo sự lôi thôi, gây cảm giác không chỉn chu, gọn gàng. Thực chất những chiếc áo khoác mà vừa vặn với cơ thể vẫn là tốt nhất, vừa giữ nhiệt tốt hơn lại còn mang tới sự năng động, trẻ trung cho người mặc.

2. Chọn trang phục kín đáo lịch sự

Người trung niên không nên diện những bộ đồ cắt xẻ, hở hang quá mức sẽ đi ngược lại với thuần phong mỹ tục của người Việt ta. Ngay cả khi xã hội ngày càng phát triển thì việc người trung niên ăn diện quá hở hang hay thiếu vải vẫn là một việc mà đại đa số vẫn chưa thể chấp nhận được.

3. Lựa áo khoác len phải phù hợp với bản thân

Mỗi người sẽ có những đặc điểm cơ thể khác nhau, sẽ có những thế mạnh riêng và những khuyết điểm riêng không ai giống ai. Do đó không thể thấy người này mặc chiếc áo này đẹp mà bắt chước mặc theo được. Có thể là do họ cao nên mặc chiếc áo đó mới đẹp còn chúng ta chiều cao hạn chế mà học theo cách phối đồ của họ chắc chắn sẽ không hợp.

Khi chọn áo khoác len cho phụ nữ trung niên cần phải đặc biệt để ý đến vấn đề này. Một bộ trang phục đẹp nhất không phải là một bộ trang phục được nhiều người yêu thích mà phải là bộ trang phục mà phù hợp với mình nhất. Đừng để bất kì ai hay điều gì có thể tác động đến quyết định của mình, chỉ có mình mới hiểu cơ thể của mình nhất, mới có thể tự lựa chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp được.

Huyền Phạm
Để lại ý kiến của bạn về bài viết nhé

Leave a reply

Xahara.vn
Logo