1. Trường hợp áp dụng

  • Đối tượng: Khách hàng đã mua sản phẩm trên hệ thống bán hàng chính thức của Xahara.vn
  • Sản phẩm: Bị lỗi do nhà sản xuất hoặc nhầm hàng, không đúng sản phẩm đặt.
  • Thời gian: Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng, hoặc theo quy định riêng trong từng sản phẩm

2. Yêu cầu cho hàng hóa đổi trả

– Hàng hóa chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn đầy đủ nhãn mác, các bộ phận và chi tiết theo quy cách ban đầu (trừ hàng hóa bị lỗi, hư hại trong quá trình vận chuyển).

– Khách hàng còn giữ các xác nhận mua hàng tại Xahara

– Hàng hóa đầy đủ nguyên vẹn các phụ kiện và các quà tặng đính kèm (nếu có)

3. Chi phí đổi trả hàng

– Khách hàng chịu chi phí trong việc đổi trả hàng.

4. Liên hệ đổi trả hàng

– Quý Khách vui lòng liên hệ hotline 0936 161 775 hoặc tính năng chat và cung cấp đầy đủ thông tin sau:

+ Số điện thoại Quý Khách đã đăng ký khi mua hàng hóa.

+ Số điện thoại liên hệ hiện tại (nếu không trùng với số điện thoại trên).

– Xahara sẽ phản hồi về yêu cầu đổi trả hàng của Quý Khách thông qua email hoặc điện thoại trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được phản ánh và thời gian đổi sản phẩm hoặc hoàn tiền tối đa 02 ngày kể từ khi nhận lại sản phẩm.

Nơi tiếp nhận hàng hóa đổi trả (đổi trả trực tiếp hoặc đường chuyển phát)

  • Địa chỉ: Số 43 ngõ 213 Giáp Nhất, Hà Nội
  • SĐT: 0936161775